Trồng cây đầu xuân

Thứ ba - 07/02/2017 09:34
Trồng cây đầu xuân năm Đinh Dậu
TRƯỜNG TIỂU HỌC DIỄN LÂM 2
                                                               HƯỞNG ỨNG PHONG TRÀO TRỒNG CÂY ĐẦU NĂM
 
                  Bác Hồ kính yêu đã đi xa, đất trời đã bước vào nhiều mùa xuân mới. Tết trồng cây đã trở thành một truyền thống tốt đẹp được nhân dân ta gìn giữ từ năm nay sang năm khác . Từ lời Người dạy, phong trào trồng cây, gây rừng, phủ xanh đất trống, đồi trọc luôn được toàn Đảng, toàn dân ta ra sức hưởng ứng bằng nhiều hành động cụ thể. Tấm gương sống giản dị, gần gũi với thiên nhiên, tư tưởng, triết lý sống tiến bộ về bảo vệ cảnh quan, môi trường sinh thái và tài nguyên thiên nhiên để phát triển bền vững của Người đã trở thành kim chỉ nam hành động đúng đắn cho các thế hệ hôm nay và mai sau.
      Phong trào Tết trồng cây của Bác Hồ đã  trải qua gần nửa thế kỷ. Hưởng ứng lời kêu gọi Tết trồng cây của Người, ai ai cũng rất hạnh phúc khi đã góp phần tạo ra được nhiều thế hệ cây xanh cho đất nước. Và những thế hệ cây xanh được trồng từ những năm đầu của phong trào nay đã trở thành những cây cổ thụ xum xuê trên các đường phố, nẻo đường của các làng bản,thôn xóm  góp phần tạo nên cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp cho đất nước.
    Phát huy truyền thống tốt đẹp đó thế hệ trẻ trường Tiểu học Diễn Lâm 2 đã và đang phấn đấu nối tiếp phong trào mà Bác Hồ đã khởi xướng cách đây gần nửa thế kỷ . Sáng ngày mồng 4 tháng 2 năm 2017 (tức mồng 8 Tết Đinh Dậu toàn thể cán bộ, giáo viên , công nhân viên của trường đã đồng loạt ra quân trồng gần 300 cây phủ kín vườn trường . Đây là hoạt động mang truyền thống tốt đẹp về Tết trồng cây của Người, để cho đất nước Việt Nam chúng ta, những thế kỷ xanh này đến những thế kỷ xanh khác mãi mãi nối tiếp nhau. Để cho môi trường , cho cuộc sống chúng ta ngày càng tốt đẹp đến muôn đời sau!
                                                               Trần Hòa
                                     Hiệu trưởng Trường TH Diễn Lâm 2 ,Diễn Châu

.

 Từ khóa: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
HỖ TRỢ QUẢN TRỊ WEBSITE
LIÊN KẾT WEBSITE
  THỐNG KÊ
  • Đang truy cập2
  • Hôm nay33
  • Tháng hiện tại1,399
  • Tổng lượt truy cập194,591
ALBUMS ẢNH
VIDEO SỰ KIỆN
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây